Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Đưa bài viết Blogspot lên Google Search cực nhanh với Google +

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014
Luôn tin tưởng với các sản phẩm của Google. Một ứng dụng khổng lồ nhất của hãng Google chính là Google Search - 1 ứng dụng đang cai trị internet toàn thế giới. Bộ máy tìm kiếm tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Bài ngày hôm nay, ThaiAiTi xin chia sẻ cách đưa bài viết Blogspot/Blogger nhanh chóng lên bộ máy tím kiếm Google Search bằng Google +

Có lẽ để nói với các bạn trẻ thì Google + không mặn mà như Facebook, nhưng với các nhà thiết kế Website, Seoer thì Google + lại như 1 cánh tay đắc lực. Theo cá nhân và kinh nghiệm của tôi. Tôi là Admin Website ThaiAiTi.com. Khi tôi post bài trực tiếp trên Website và tự động chia sẻ lên trang cá nhân Google + của tôi. Không tới 15 phút, bài tôi vừa đăng đã có trên Google Search bằng 1 từ khóa đó chính là tiêu đề bài viết của tôi. 

Nhưng không phải 1 Page G+ nào cũng có khả năng làm được điều đó. Đây là Page G+ của tôi, bạn có thể thấy rằng nó khác nhiều Page của bạn đúng không nào?

Đưa bài viết Blogspot lên Google Search cực nhanh với Google +

Hoặc bạn có thể View trực tiếp Page G+ ThaiAiTi tại đây

Vậy còn chờ gì nữa, nếu bạn đang sử dụng Website được xây dựng trên nền tảng BLogspot, bạn có thể thực hiện cách như hình bên dưới để chia sẻ bài đăng của mình lên G+ một cách tự động hóa.

Đưa bài viết Blogspot lên Google Search cực nhanh với Google +

Chú ý: Điều đầu tiên, bạn phải có 1 Page G+ với đầy đủ thông tin và có lượt xem lớn thì khả năng bài viết của bạn lên Google Search càng nhanh

  • http://tinhoaviet.blogspot.com/2014/05/ua-bai-viet-blogspot-len-google-search.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments